Giỏ hàng

0 item - 0

Phương pháp giảm cân siêu nhanh South Beach

Mục tiêu: Giảm 4-6kgs trong 2 tuần đầu.

Ưu điểm: Mang tính thực tế và không phức tạp, không cần phải biết về cách tính calo hay % lượng mỡ …

Hạn chế: Nếu bạn “phá giới” ở giai đoạn 2 thì chuyển ngược lại giai đoạn 1 cho tới khi bạn giảm đi lượng mỡ đã tăng do phá giới, sau đó quay trở lại giai đoạn 2.

( Lời khuyên: Tốt nhất không nên phá giới )

Chìa khóa: Thức ăn giàu chất xơ và dưỡng chất.

Các giai đoạn: 3 giai đoạn

1. Giai đoạn 1: Cực kỳ nghiêm khắc, hãy thực hiện như một người lính thực hiện nhiệm vụ của cấp trên, nhận lệnh và thực hiện một cách nghiêm túc, không được sao nhãng,

Việc cần làm: Không bánh mì, không cơm, không khoai tây, không mì hay hoa quả gì cả…. , đại khái là không hoa quả, không thức ăn tinh bột, các sản phẩm bơ sữa và rượu.

Không không và không, khi bạn muốn ăn những thứ này … hãy tưởng tượng người bạn yêu sẽ bỏ bạn vì thân hình mập ú của bạn. Hãy tưởng tượng mọi người nghỉ gì khi thấy bạn chật chội trong bộ đồ bó sát…

Được ăn gì:

  • Thức ăn nhiều protein như cá, thịt bò, trứng, đồ biển, gà, phô mai.
  • Carb với chỉ số glycemic thấp, bao gồm như cải xanh, cà chua, cà …( Nếu như không biết carb và glycemic là gì, vui lòng tham khảo tại đây)
  • Có thể là một ít mỡ như dầu ô liu hay quả bơ

Thời gian: 2 tuần

2. Giai đoạn 2

Bắt đầu thêm từ từ các thức ăn như đường, tinh bột (Carb) lành mạnh vào chế độ ăn kiêng của bạn. Mức độ vừa phải, giai đoạn này trung bình giảm cân sẽ chậm xuống từ 0.5 đến 1 Kg một tuần

3. Giai đoạn 3:  Đây là là giai đoạn giữ cân. Không có danh sách thức ăn cần theo trong giai đoạn này. Vào thời điểm này, bạn đã biết lựa chọn thức ăn và biết làm thế nào để quay trở lại nếu thỉnh thoảng có đi vượt mức. Nếu thèm ăn quay trở lại và khiến bạn đi sai đường, bạn có thể quay lại giai đoạn 1 hoặc 2.

Tập luyện thể thao:

Trong phiên bản siêu nhanh south beach die supercharged, Agaston khuyên chúng ta theo một chương trình tập luyện bao gồm đi bộ và các bài tập rèn luyện thân thể và cơ.

Bạn có thể đi bộ ở công viên, ở phòng tập hoặc nếu không có thời gian bạn có thể tập luyện với máy chạy bộ điện tại nhà, vấn đề căn bản là bạn phải duy trì chế độ tập luyện đều đặn.

Nếu có bất ký thắc mắc, vui lòng bình luận phía dưới

Bài viết liên quan

Viết một nhận xét

Display Name

Email

Title

Message