Giỏ hàng

0 item - 0

Cách chạy bộ đúng tư thế nhất

Cơ thể con người được tạo hóa sinh ra với cấu tạo cực kỳ phù hợp với chạy bộ nhưng không phải bất kỳ người nào cũng biết chạy bộ sao cho đúng, cho khoa học.

Các chuyên gia của hãng máy chạy bộ hàng đầu của Mỹ – Nordictrack đã nghiên cứu và thấy đa số mọi người chạy sai tư thế, cứ 10 người chạy thì sẽ có 10 tư thế khác nhau. VCU Rams Jerseys Vì thế để cho khách hàng sử dụng máy chạy bộ điện Nordictrack nói riêng và mọi người nói chung chạy bộ đúng tư thế, chúng tôi xây dựng bài viết này để mọi người có thể xem mình chạy đã đúng tư thế hay chưa nhằm kịp thời sửa chữa và có một tư thế chạy bộ đúng nhất, hiệu quả nhất Mặc dù không có chuẩn mực nào về tư thế chạy bộ đúng nhất tuy nhiên qua hiểu rõ cơ thể và tập luyện chạy với một tư thế thoải mái sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho người tập. Washington Huskies Chạy với tư thế hợp và chính xác sẽ giúp các vận động viện cải thiện được thành tích và người tập luyện nâng cao hiệu quả và giảm các nguy cơ bị chấn thương. Dưới đây là sơ đồ chạy cơ bản mà tất cả chúng ta nên ghi nhớ, hiểu và làm một cách chính xác khi tập luyện.sodochay 1. Wichita State Shockers Jerseys Đầu Tham khảo như hình ảnh, bạn phải cố gẳng đề đầu, cổ và xương sống tạo thành một đường thẳng khi tập luyện, việc này sẽ giúp áo lực lên vùng cổ giảm bớt, nhịp thở của bạn sẽ trở nên ổn định hơn nhờ vào vòm họng mở. NIKE AIR MAX SEQUENT

2.Vai:

Đa phần mọi người khi chạy thường căng cứng vai, đây là nguyên nhân dẫn đến đau đau đầu và đau cổ, mỗi lần nhận ra vai mình đang căng cứng hãy hít thở sâu và nhịp nhàng, cố gắng thư giản và hạ vai xuống. Brandon LaFell Điều quan trọng ở đây là vai phải thư giản, phần hông song song với mặt đất, lồng ngực rộng bằng vai không đưa ra phía trước hoặc phía sau quá nhiều so với cơ thể (nhìn hình 2 để thấy tư thế sai ) 3.Cánh Tay: Trong khi chạy tay hãy đánh ra trước và ra sau, giữ khủy tay một góc 90 độ và sát với cơ thể, tuyệt đối không nên để cánh tay mình đung đứa qua lại phía trước cơ thế ( giống động tác đi đều), điều này sẽ làm cạn kiệt và lãng phí năng lượng, tăng sự mệt mỏi của các cơ. Air Jordan 7

Bàn tay:

Bàn tay cần được thả lỏng, tuyệt đối không nắm chặt bàn tay, việc này sẽ tao sự căng cứng cho vùng vai và cánh tay. Tốt nhất là nên nắm hờ. FREE 5.0  

Cơ bụng:

Khi cơ bụng không được giữ chặt lúc chạy, nó sẽ tạo ra áp lực cho phần lưng dưới. Vì thế cho nên hãy luôn nhớ hóp bụng khi chạy và cố giắng giữ xương chậu và phần cột sống dưới ở một trạng thái ổn định. UGG Classic Short Mujer Air Jordan 9 Cơ bụng thắt lại cũng sẽ giúp nâng ngực lên, giữ vai và hông luôn song song trong suốt quá trình chạy.

Bàn chân/ Mắt cá chân:

Để chạy tốt, mỗi bước chân phải được bật lên khỏi mặt đất bằng lực mạnh nhất có thể. Parajumpers Denali Femme Và cũng với mỗi bước chạy, bàn chân bạn cũng phải được tiếp đất một cách nhẹ nhàng – tiếp đất bằng phần giữa gót chân và lòng bàn chân, rồi dần dần đến phần mũi chân. Canada Goose Borden Bomber Giữ cổ chân chuyển động nhịp nhàng theo bàn chân để tạo được nhiều lực giúp chân bật lên trở lại. Nike Air Foamposite Pro UTEP Miners Jerseys Khi chuyển động bàn chân về hướng mũi chân, hãy cố gắng bật lên khỏi mặt đất. Womens Jordan Retro 4 NIKE AIR MAX 2018 Bạn sẽ cảm thấy cơ bắp chân đẩy cơ thể về phía trước một cách rất tự nhiên. Và hãy luôn nhớ rằng đừng bao giờ dậm mạnh bàn chân mình xuống mặt đất. NIKE ROSHE RUN Chạy đúng cách là chạy một cách bay bổng và nhẹ nhàng.

Nếu có bất ký thắc mắc, vui lòng bình luận phía dưới

Bài viết liên quan

Viết một nhận xét

Display Name

Email

Title

Message